Business

Nếu có link nào die thì vui lòng comment cho mình biết hoặc gửi mail cho mình: vn.thanks@gmail.com, mình sẽ up lại. Xin cảm ơn.

9/18/2014

IDM - phần mềm download tốt nhất hiện nay



Có lẽ IDM không phải cái tên còn xa lạ với người dùng Internet nữa. Mỗi khi bạn xem film trên youtube hay Zing TV, phim3s,...mà bạn muốn tải bộ phim đó về để xem thì làm thế nào?

Mỗi khi bạn nghe nhạc trên mp3.zing.vn, nhaccuatui.com hay các website nghe  nhạc khác, bạn muốn tải ca khúc đó về máy, trong khi bạn không có tài khoản của trang đó, bạn sẽ làm thế nào?
Hay khi bạn download tài liệu từ các trang như mediafire.com, box.com, fshare.vn....nhưng các bạn thấy tải bằng trình duyệt rất chậm, và có thể bị crash nửa chừng thì IDM chính là phần mềm mà bạn cần

Có thể có những bạn xài trình duyệt Cốc Cốc và tự hào rằng Cốc Cốc download 8 luồng, nhanh lắm, cần gì phải cài phần mềm khác cho mệt người. Nếu các bạn thấy thỏa mãn với tốc độ của Cốc Cốc rồi thì không cần phải nói nhiều. Mình chỉ muốn nói là cái gì làm nhiệm vụ của riêng nó mới mang lại kết quả tốt nhất thôi.

IDM là một phần mềm download có trả phí, khoảng 499 000 VND, một số tiền kha khá với sinh viên đấy phải không các bạn? Các bạn tìm tới các giải pháp thay thế như là "bẻ khóa" tuy nhiên một thời gian sau các bạn nhận được thông báo "fake serial" và một số rắc rối là không thể tải được bất cứ cái gì trên mạng Internet nữa. Gỡ ra cũng không được vì các bạn thực hiện thao tác gỡ chưa đúng cách, mình sẽ hướng dẫn gỡ triệt để phần mềm trong một bài khác.

Các bạn cũng có thể xài các phần mềm download khác miễn phí làm biện pháp thay thế như Ninja, Eadget...Tuy nhiên các bạn nhận ra rằng, không phần mềm nào đáp ứng được nhu cầu của bạn như IDM.

Mình xin cung cấp cho các bạn bản IDM silent, không cần "bẻ khóa", không cần cài đặt rườm rà, phức tạp, đặc biệt không hề có virus, kết quả khi quét với virus total

download: tại đây

Hướng dẫn tinh chỉnh IDM để đạt tốc độ tải cao nhất


(trong bài sử dụng link tải lấy từ vn-zoom)

0 comments:

Post a Comment