Business

Nếu có link nào die thì vui lòng comment cho mình biết hoặc gửi mail cho mình: vn.thanks@gmail.com, mình sẽ up lại. Xin cảm ơn.

9/17/2014

Tổng hợp phần mềm Office 2003 2007 2010 2013, link nhanh, full





Ngoài Microsoft thì cũng có rất nhiều các hãng khác cung cấp các bộ phần mềm văn phòng mã nguồn mở miễn phí trên mạng như King Office, Open Office... Tuy nhiên với đại đa số người Việt Nam chúng ta thì Office do MS phát hành đã quá quen thuộc và gần như không thể thay thế.

Bài viết này nhằm mục đích tổng hợp các phiên bản Office cho người dùng dễ tìm kiếm, dễ cài đặt và sử dụng mà không phải mò khắp nơi trên mạng, hoặc tải về các bản không như ý, không dùng được.

1, Office 2003 full, bản mini pro, rất nhẹ chỉ 70 MB


2, Office 2007

key active: KGFVY-7733B-8WCK9-KTG64-BC7D8

3, Office 2010


4, Office 2013 full

Active tất cả bằng Microsoft Toolkit:

Download tại đây

Hướng dẫn sử dụng MS toolkit

Các bạn chạy Microsoft Toolkit 2.5.1 với quyền Admin, click vào biểu tượng Windows như hình dưới:




- Tiếp theo, ở Tab Activation bạn click chọn EZ-Activator:



- Chờ một lát sẽ có thông báo kích hoạt thành công:





Thành Nguyễn.(hướng dẫn dùng MS toolkit của Tienphandinh91)
Mọi thắc mắc về việc cài đặt, xin comment bên dưới hoặc gửi mail cho mình: vn.thanks@gmail.com, mình sẽ hỗ trợ.

0 comments:

Post a Comment