Business

Nếu có link nào die thì vui lòng comment cho mình biết hoặc gửi mail cho mình: vn.thanks@gmail.com, mình sẽ up lại. Xin cảm ơn.

9/29/2014

Phần mềm STATA full + Hướng dẫn sử dụng

 
Có lẽ các bạn học kinh tế cũng không quá xa lạ với phần mềm này. 
Các bảng số liệu, dữ liệu hay những kết luận trong các cuốn giáo trình về kinh tế, tài chính...của chúng ta cũng có nhiều kết quả được xử lý thông qua phần mềm STATA này. Cụ thể thế nào mời bạn google để biết thêm chi tiết.

Trong bài này mình xin tổng hợp một số link tải các bản STATA thông dụng, và tất nhiên là miễn phí, chúng ta là những nhà nghiên cứu Việt Nam mà. Mình cũng đồng thời đính kèm hướng dẫn sử dụng cho các bạn tìm hiểu và sử dụng phần mềm sao cho có hiệu quả.

Bắt đầu thôi.

1, Link tải phần mềm


Phần mềm này chạy tốt trên cả hệ điều hành 32 bit lẫn 64 bit nên các bạn không cần băn khoăn quá nhiều là máy mình có chạy được hay không.

2, Hướng dẫn sử dụng

Về cơ bản thì các phiên bản không có khác biệt nhiều lắm, chỉ người dùng nâng cao mới cần phải quan tâm tới những thay đổi đó thôi và các bạn yên tâm là hướng dẫn cho phiên bản nào chúng ta cũng có thể sử dụng được vì đa phần nó giống hệt nhau.

Chúc bạn học tập và nghiên cứu hiệu quả.

Thành Nguyễn

5 comments:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin !
    ......................................
    LAPTOP ĐẠI DƯƠNG
    118/17 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, HCM Hotline: 0906.112.812 - 0909730124 (A MINH)
    Click xem chi tiết:
    laptop xách tay giá rẻ tphcm hoặc laptop xach tay gia re tphcm

    ReplyDelete
  2. minh down ve dung lien binh thuong, nhung tat may bat lai dung thi no bao loi isstata.120 is missing voi stata directory ma trong khi minh thay file isstata.120 van o trong cung 1 folder
    ban xem giup voi

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn có dùng diệt virus không ạ? có khả năng file isstata bị phá hủy do virus. Bạn reinstall lại xem sao nhé? Vì rất nhiều sử dụng rồi nhưng chưa thấy có ai hỏi mình về lỗi này cả.

      Delete
    2. Nếu bạn sử dụng phiên bản cài đặt 11 vs 12 mà có lỗi thì có thể sử dụng phiên bản 10 portable, chạy nga y không cần cài đặt để dùng nhé, có lỗi gì thì cứ mail cho mình, mình sẽ cố gắng giúp bạn.

      Delete
  3. cho mình hỏi sao vẽ biểu đồ lại có lỗi scheme s2color not found, using s2color ạ

    ReplyDelete