Business

Nếu có link nào die thì vui lòng comment cho mình biết hoặc gửi mail cho mình: vn.thanks@gmail.com, mình sẽ up lại. Xin cảm ơn.

11/09/2014

Tài liệu môn quản trị rủi ro tài chính

Quản trị rủi ro tài chính là môn học chuyên ngành cho các bạn học về tài chính, tài chính quốc tế, với mục đích cung cấp cơ sở nền tảng về việc nhận dạng rủi ro, kiểm soát, tài trợ rủi ro nhằm giảm thiểu thiệt hại cho doanh nghiệp, giúp chủ động trong các hoạt động của mình.

Trong bài này mình xin tổng hợp tài liệu môn này cho các bạn tiện theo dõi

1, Slide
Slide FTU
Slide UEH

2, Bài tập
Bài tập FTU
Bài tập, bài giải UEH
Bài tập - Thầy Nguyễn Quang Trung UEH
Bài giải - cho bài tập bên trên
(pass giải nén nếu có: svk14.net)

3, Đề thi
Đề thi FTU
Đề thi UEB
Tổng hợp môn quản trị rủi ro tài chính - file ghi âm, paper

Chúc các bạn học tốt
Thành Nguyễn

1 comment:

  1. Để hiểu thêm về các vấn đề tài chính, các bạn có thể tham khảo web: http://taichinhhana.com. đây là web về lĩnh vực tài chính khá đầy đủ: cho vay tiền nóng, vay vốn nhanh, lãi suất ngân hàng, tin tài chính...

    ReplyDelete