Business

Nếu có link nào die thì vui lòng comment cho mình biết hoặc gửi mail cho mình: vn.thanks@gmail.com, mình sẽ up lại. Xin cảm ơn.

9/17/2014

Kinh tế vi mô 1

Sơ bộ:

Kinh tế vi mô 1 là môn học cơ sở đầu tiên cùng với kinh tế vĩ mô 1. Môn học tiên quyết đầu tiên của các sinh viên khối ngành kinh tế và những ai muốn tìm hiểu về kinh tế phải đọc.

free4yous.blogspot.com
kinh tế vi mô là nền tảng của kinh tế học.

Về giáo trình và tài liệu học kinh tế vi mô 1 thì hầu như các bản dịch và các giáo trình do các giảng viên các trường kinh tế cho xuất bản tương đối giống nhau về nội dung nên các bạn không cần thiết phải đọc chính xác sách của bất cứ giáo viên cụ thể nào cả, các vấn đề cơ bản được viết hoàn toàn giống nhau nên việc của các bạn là hãy đọc và cố gắng hiểu, những điều cốt lõi nhất sẽ mang lại nền tảng để đi sâu vào con đường kinh tế học.


Tài liệu môn kinh tế vi mô 1 (ở đây mình xin tập hợp của một số trường kinh tế nổi tiếng, bao gồm ĐHTM - VCU, ĐHKTQD - NEU, ĐHKT - ĐHQGHN - UEB, ĐHNT - FTU)
  1. giáo trình
  2. slide
  3. bài tập
  4. đề thi
1, Giáo trình: PGS.TS Lê Thế Giới
2, Slide

   2.1. slide tiến sĩ Phan Thế Công - VCU

   2.2. slide cô Thu, thầy Dũng - NEU
  2.3. slide UEB - cô Oanh
  2.4. slide FTU
3, Bài tập, đề thi kinh tế vi mô 1 (có đáp án, hoặc không :P)

  3.1, VCU
3.2, NEU
3.3, UEB (không có)

3.4, FTU

Về bài tập và bài kiểm tra thì các trường có form tương đối giống nhau, các kiến thức đều từ trong giáo trình ra cả, khác nhau ở phương thức kiểm tra: có trường thì tự luận, có trường bán tự luận, có trường trắc nghiệm toàn phần, nhưng dù là phương thức nào thì yêu cầu người học cần phải nắm được các kiến thức trong giáo trình, tự rèn luyện tư duy như một nhà kinh tế thì kết quả đạt được sẽ rất tốt. Chúc các bạn thành công.

Note: có một số đề thi, tài liệu được sử dụng font chữ khác với font Time new roman mà các bạn vẫn thường dùng, khi tải về thì có thể sẽ bị lỗi font khiến các bạn không đọc được. Đó là do máy bạn vẫn thiếu các font cần thiết

bạn nào thiếu thì tải font bên trên, giải nén và copy toàn bộ font và paste vào thư mục font theo đường dẫn
C:\Windows\Fonts

Note: Hướng dẫn download tài liệu

[IMG]
[IMG]
Thành Nguyễn.

Mọi thắc mắc xin liên hệ vn.thanks@gmail.com

0 comments:

Post a Comment