Business

Nếu có link nào die thì vui lòng comment cho mình biết hoặc gửi mail cho mình: vn.thanks@gmail.com, mình sẽ up lại. Xin cảm ơn.

10/24/2014

Faceoffmax - phần mềm ghép ảnh "selfie" dễ sử dụng.





Không cần phải biết photoshop bạn cũng có thể có những bức ảnh ghép như ý. Rất thích hợp để "tự sướng" và troll người khác, nhưng hãy thận trọng, không phải người nào cũng mỉm cười khi bị troll đâu nhé.

Bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào bạn có một cơ thể săn chắc như lực sĩ, hay đang đứng cạnh 1 em người mẫu bốc lửa? Phần mềm này sẽ làm cho ảnh của bạn trở nên thú vị bằng cách đặt khuôn mặt của bạn trên một cơ thể bất kỳ trong ảnh mẫu hoặc ảnh của bạn.

Chỉ qua vài bước pm sẽ ghép cho bạn 1 bức ảnh trông như thật. Với thư viện mẫu có sẵn để bạn lựa chọn, hoặc từ nguồn ảnh của bạn, bạn có thể làm hơn thế nữa. Ngoài ra, bạn có thể dùng webcam để chụp lại khuôn mặt của mình rồi đưa luôn vào ảnh cần ghép.






Vì đã Việt hóa nên rất dễ hiểu. Phần mềm sẽ hướng dẫn bạn từng bước một với hộp chỉ dẫn bên trái.
Các bước tinh chỉnh khuôn mặt và chỉnh màu có thể bạn chưa quen, chỉ cần làm vài lần là bạn quen tay, sẽ thấy rất dễ.


Link tải bản setup từ trang chủ: http://www.faceoffmax.com/?PID=FOM
Link tải file Việt + keygen: datax5.com/file/E3TQMRVGI2 hoặc trustbank.vn/Vy8

Lưu ý: Keygen trong gói tải về antivirus có thể nhận nhầm, bạn nên tắt antivirus, tải và cài xong rồi mở lại.

Tải về xong, chạy file setup để cài đặt, nhớ bỏ chọn 2 mục Set and keep Ask.com, vì nó sẽ cài thêm Ask.com làm trang web và tìm kiếm mặc định, rồi chạy tiếp file Việt là có tiếng Việt.
Hướng dẫn cách kích hoạt:
- Chạy phần mềm, bạn bấm vào Nhập SN
- Ngắt mạng
- Chạy keygen, bấm General để lấy SN, copy và paste vào pm, chọn Manual..., rồi copy Code và paste vào keygen, bấm tiếp General để lấy mã Unlock, copy mã này paste vào pm. Xong.
- Mở mạng lại.

Up thêm bản 3.6.5.8 Việt portable: gulfup.com/?VTxZVY hoặc trustbank.vn/Vxx

Nguồn: ptk911 vn-zoom

0 comments:

Post a Comment