Business

Nếu có link nào die thì vui lòng comment cho mình biết hoặc gửi mail cho mình: vn.thanks@gmail.com, mình sẽ up lại. Xin cảm ơn.

10/25/2014

Ghost windows 8 style sweet dream - cực thích hợp với các bạn gái

Một số hình ảnh của bản Ghost

1, màn hình boot screen, thay vì hình cửa sổ màu xanh của Windows là hình ảnh chú cá quen thuộc trên phiên bản Preview cho lạ mắt một tí.



2, Bộ hình nền sử dụng trong bản Ghost


3, Giao diện chính của màn hình



Rất đẹp phải không?, bản ghost đã được tích hợp một số phần mềm để đảm bảo dung lượng file Ghost không quá nặng


UnikeyUltraISO v9.53
Yahoo Messenger
Winrar 5.0 Beta 8
Ultra UxthemePatcher (giúp bạn có thể thay đổi theme tuỳ thích )
Mã MD5


bản 32 bit: 17fafe6518f0bd311cd3cd2b94597f4b
bản 64 bit: 406eb5af7e88666c4184e8f261e8b79f


Chú ý

Check MD5 kĩ trước khi Ghost để tránh lỗi , MD5 sai mà cố Ghost , bị lỗi mình sẽ không chịu trách nhiệm và support ..!
Bản Ghost này tự động nhận Driver sau khi vào màn hình destop 5-10s , và chỉ cập nhật những Driver cần thiết , thế nên bạn nào muốn Full thì có thể sử dụng UnibleDriverScanner để cài đầy đủ
Unikey mình đã test chuản trên cả 2 bản nên các bạn gõ ko đc thì nên xem lại kiểu gõ và đã chạy dưới duyền admin chưa nhé ..!
Đã test trên máy ảo ok nên các bạn cứ yên tâm ..!
Các bạn nên bật chế độ ngủ đông lên để máy khởi động được nhanh và mượt hơn nhé!

Mọi thắc mắc cần giải đáp vui lòng comment cho mình biết, mình sẽ hướng dẫn cách khắc phục sớm nhất.

Nguồn: Internet_1 vn-zoom

Thành Nguyễn - st







0 comments:

Post a Comment