Business

Nếu có link nào die thì vui lòng comment cho mình biết hoặc gửi mail cho mình: vn.thanks@gmail.com, mình sẽ up lại. Xin cảm ơn.

10/18/2014

Your Unistaller - phần mềm gỡ bỏ ứng dụng tốt nhất


Đã có nhiều khi bạn cài rất nhiều phần mềm vào máy tính của mình, đó có thể là cài vào chơi thôi, một thời gian sau gỡ ra vì không thích, đó có thể là phần mềm tự cài vào máy khi các bạn download các file từ trên mạng về. 


Nhiều phần mềm sẽ khiến windows chạy rất ì ạch và không hiệu quả. Thông thường các bạn gỡ phần mềm bằng cách nào? Vào control panel>Program and features và tiến hành unistall programe phải không? Rất tiếc phải nói là gỡ bằng cách ấy không có sự hiệu quả, bạn cứ tưởng tượng nó giống như việc mình trồng một cái cây xuống đất, khi không thích nữa, các bạn muốn bỏ cái cây đó đi, và các bạn tiến hành chặt tới gốc cái cây ấy. Kết quả là rễ cây vẫn còn ở lại, chỗ cái cây ấy vẫn chiếm tài nguyên đất và bạn không trồng được cây khác vào vị trí ấy. 

Vậy thì giải pháp ở đây là gì? Hãy dùng một phần mềm chuyên dụng để gỡ phần mềm, nó sẽ mang lại tác dụng nhổ cây nhổ cả gốc cho bạn. Sẽ hoàn toàn không còn dấu vết gì của phần mềm nữa. Hệ thống của bạn sẽ được giải phóng hoàn toàn.

Tại sao phần mềm này lại hiệu quả như vậy, à, bởi vì đây là phần mềm có phí, với mức phí là 39.99 USD, với người Việt chúng ta thì nó là một khoản tiền kha khá đấy phải không? Hãy yên tâm là bạn sẽ không phải trả một xu nào cả, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để active bản quyền cho phần mềm này nhé.

Trước hết: tải phần mềm tại đây
Khi cài đặt xong sẽ có một bảng hiện lên, bạn hãy chọn enter key và điền key bên dưới vào để sử dụng phần mềm bản quyền nhé

Sử dụng một trong 2 keys bên dưới nhé
Name: sharyn kolibob
Registration code: 000016-9P0U6X-N5BBFB-EH9ZTE-DEZ8P0-9U4R72-RGZ6PF-EMYUAZ-9J6XQQ-89BV1Z
***********************************************************
Name: Admin Rights
Registration code: 000014-R3XD13-XNQ7UK-DNY8VZ-ZFZZZZ-ZZZZZZ-WCJP95-1VJ008-000000-00

 Thành Nguyễn

0 comments:

Post a Comment