Business

Nếu có link nào die thì vui lòng comment cho mình biết hoặc gửi mail cho mình: vn.thanks@gmail.com, mình sẽ up lại. Xin cảm ơn.

11/17/2014

Auslogics Browser Care 2.0 - Tối ưu hóa hoạt động trình duyệt web


Trình duyệt Web của bạn sau khi hoạt động một thời gian dài sẽ xuất hiện một số lỗi như là trang chủ thay đổi thành ask search, delta search, babylon search hay một số trang tương tự như vậy, cộng thêm một loạt những quảng cáo mà bạn không muốn chúng xuất hiện một chút nào. Và chắc chắn là bạn đã dính một số loại malware hay mã độc mà vô tình lướt Web bạn bị dính phải. Cách thức giải quyết đơn giản là Auslogics Browser Care dưới đây.

Tải Auslogics Browser Care 2.0 tại đây (dung lượng 7,29MB), tương thích Windows XP/Vista/7/8.

Sau khi hoàn tất cài đặt, Auslogics Browser Care sẽ tự động thực thi. Giao diện chính hiển thị các thẻ tương ứng với những trình duyệt đã cài trên máy.


Trong mỗi thẻ sẽ có các tùy chọn cho phép bạn đặt lại trang nhà (Home page); thay đổi bộ máy tìm kiếm mặc định (Search engine); quản lý, gỡ bỏ các thanh công cụ, add-on không cần thiết (Toolbars & Add-ons, đánh chọn add-on rồi nhấn biểu tượng thùng rác xóa); xóa cache, lịch sử lướt web, cookie (Clear data, có thể nhấn nhấn Show options để hiển thị các tùy chọn). Nếu thấy trình duyệt hoạt động ì ạch sau thời gian dài sử dụng, bạn nhấn Restore default browser settings để khôi phục về trạng thái như mới cài đặt (lưu ý cần đóng trình duyệt trước).


AN NHƠN

0 comments:

Post a Comment