Business

Nếu có link nào die thì vui lòng comment cho mình biết hoặc gửi mail cho mình: vn.thanks@gmail.com, mình sẽ up lại. Xin cảm ơn.

11/22/2014

Tài liệu phương pháp nghiên cứu khoa học

Để bắt đầu nghiên cứu một vấn đề gì đó thì bạn cần một vạch ra cho mình một kế hoạch, tài liệu cần những gì? bộ khung thế nào? số liệu gì, cần phải giải quyết những vấn đề gì????....
Bạn sẽ giống như một người lạc giữa biển khơi với một biển số liệu, dữ liệu, mà thấy cái gì cũng cần, cái gì cũng muốn copy một ít. Tất cả là vì, bạn thiếu kỹ năng giải quyết, chưa có phương pháp nghiên cứu.

Phương pháp nghiên cứu khoa học đã được nâng hẳn lên thành một môn học, nhằm mục đích phổ rộng tới sinh viên cách thức, tư duy, định hình cho sinh viên các đường đi nước bước cần thiết trong việc giải quyết một đề tài.

Trong bài này mình xin tổng hợp tài liệu môn phương pháp nghiên cứu khoa học cho các bạn, hi vọng các bạn thấy hứng thú với môn học này.

1, Slide

Phương pháp trình bày Luận văn trên Power Point
  1. PP1
  2. PP2


2, Ôn tập

3, Đề thi
Đề thi UEB - tham khảo thôi, giờ UEB không tổ chức thi môn này nữa



Chúc các bạn học tốt
Thành Nguyễn
Mọi thắc mắc về tài liệu xin vui lòng comment!



0 comments:

Post a Comment