Business

Nếu có link nào die thì vui lòng comment cho mình biết hoặc gửi mail cho mình: vn.thanks@gmail.com, mình sẽ up lại. Xin cảm ơn.

9/18/2014

Nguyên lý thống kê kinh tế



Môn học bắt buộc trong chương trình học của sinh viên khối ngành kinh tế, là môn học tiên quyết cho nhiều môn Toán khác trong trường đại học.

Cách học môn này là sinh viên cần chịu khó đọc tài liệu và làm bài tập, không chỉ là bài tập trong sách mà cần tìm thêm đề, bài tập từ các trường khác để làm nhằm rèn luyện khả năng giải bài, giải đề của mình.
Trong bài này, mình sẽ đăng tài liệu của các trường NEU, UEB, VCU, FTU cho các bạn lấy làm tài liệu học tập và tham khảo.

1, VCU - tổng hợp gồm giáo trình, bài tập, lý thuyết thống kê


2, NEU - slide, bài tập, bài giải, đề thi


3, FTU - slide, bài tập, bài giải, trắc nghiệm, đề thi


4, UEB - slide, bài tập


Không gì để học tốt các môn Toán bằng làm nhiều bài tập. Chúc các bạn đạt điểm cao và học thật tốt nhé!



0 comments:

Post a Comment