Business

Nếu có link nào die thì vui lòng comment cho mình biết hoặc gửi mail cho mình: vn.thanks@gmail.com, mình sẽ up lại. Xin cảm ơn.

9/24/2014

Trọn bộ Longman Preparation Series for the New TOEIC® Test 4th Edition ( Ebook + Audio )



Toeic, viết tắt của Test of English for International Communication, là một chứng chỉ tiếng Anh quốc tế về giao tiếp dành cho người đi làm không phải là người sử dụng tiếng Anh làm tiếng mẹ đẻ.
Hàng năm có tới 3 triệu người tham gia các kỳ thi chứng chỉ Toeic khiến cho Toeic trở thành một kỳ thi cực kỳ quan trọng, là thước đo cho các nhà tuyển dụng đánh giá năng lực nhân viên, các trường học lấy làm tiêu chuẩn đào tạo tiếng anh cho học sinh, sinh viên.

Qua vài sự cải cách, Toeic ngày nay thi có nhiều cải tiến hơn so với Toeic hồi trước, tuy nhiên về hình thức không có nhiều sự cải tiến.

"TOEIC là một bài kiểm tra trắc nghiệm bao gồm 200 câu hỏi. Những câu này chia đều cho hai phần - Nghe hiểu và Đọc. Bài thi kéo dài trong hai giờ. Mỗi thí sinh nhận được điểm độc lập cho hai phần thi nghe hiểu và đọc trên một thang điểm từ 5 đến 495 điểm. Tổng điểm cộng lại có thang từ 10 đến 990 điểm. Chứng chỉ TOEIC có 5 màu, tùy theo kết quả: cam (10-215), nâu (220-465), xanh lá cây (470-725), xanh da trời (730-855) và vàng (860-990).

Trong phần thi Nghe hiểu, các thí sinh phải lắng nghe các cuộc hội thoại ngắn, các câu, câu hỏi và các bài nói ngắn để trả lời câu hỏi. Phần này bao gồm 100 câu hỏi. Thí sinh sẽ hoàn tất phần thi Nghe hiểu này trong 45 phút.

Phần Đọc bao gồm 100 câu hỏi về đọc và chia làm 3 loại - câu chưa hoàn chỉnh, nhận ra lỗi sai, và đọc hiểu. Thí sinh có thể trả lời các câu hỏi trong phần này tùy vào tốc độ làm bài của mình. Thời gian để hoàn tất phần thì này là 75 phút
." - trích Wikipedia.
Nhằm cung cấp tài liệu cho các bạn học và ôn thi Toeic, mình sẽ tổng hợp và post từ từ cho các bạn có thể có nhiều tài liệu học và ôn thi Toeic cho phù hợp.

Trong khuôn khổ bài hôm nay, mình xin post trọn bộ Longman Preparation Series cho kỳ thi Toeic kiểu mới. Các bạn sẽ được làm quen với dạng đề mới trong cuốn sách, hãy luyện tập, làm bài tập để nâng cao trình độ Toeic của mình nhé.
Chúc các bạn học tốt!

Thành Nguyễn

0 comments:

Post a Comment