Business

Nếu có link nào die thì vui lòng comment cho mình biết hoặc gửi mail cho mình: vn.thanks@gmail.com, mình sẽ up lại. Xin cảm ơn.

9/21/2014

Tư tưởng Hồ Chí Minh

Tư tưởng Hồ Chí Minh

Môn Tư Tưởng Hồ Chí Minh là môn học bắt buộc với các trường Đại học, cao đẳng trên cả nước. Một môn học mang theo những tư tưởng của Bác trong suốt con đường đấu tranh và giành lại độc lập cho dân tôc. Nếu chỉ đọc để tìm hiểu thì thực sự giáo trình rất hay và xúc tích. Tuy nhiên khi đưa vào thi tính điểm học tập thì môn học này thực sự trở nên "khó nhằn". Sinh viên thông thường phải vật lộn với môn học này và không biết phải học sao cho hiệu quả.


Ở đây mình xin tổng hợp các tài liệu thi môn này cho các bạn tham khảo và học sao cho thi có hiệu quả.
Môn này chung nên cách thức học và thi của các trường cũng tương đối giống nhau. Ngoại trừ một số trường thi vấn đáp thì sẽ có đề cương từ các thầy cô cho việc ôn tập.

Tài liệu bao gồm:

  1. Giáo trình
  2. Giáo trình bản rút gọn
  3. Slide
  4. Bài tập trắc nghiệm, bài tập luận


1, Giáo trình



2, Slide



3, Bài tập, đề thi



Chúc các bạn học tốt và đạt điểm cao, môn này mình chỉ được B *so sad*

Thành Nguyễn


0 comments:

Post a Comment