Business

Nếu có link nào die thì vui lòng comment cho mình biết hoặc gửi mail cho mình: vn.thanks@gmail.com, mình sẽ up lại. Xin cảm ơn.

9/21/2014

Nguyên lý kế toán

Kế toán
Môn học bắt buộc của các bạn học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, đồng thời là môn học chung theo kiểu tự chọn cho các bạn học khối kinh tế.
Tài liệu về môn Nguyên lý kế toán này khá nhiều, đòi hỏi các bạn cần phải đọc kỹ giáo trình, làm bài tập thật nhiều để có thể nhận ra được các loại tài khoản, tránh các nhầm lẫn mà tới khi đi thi mới phát hiện ra.



Trong khuôn khổ bài này, mình xin cung cấp cho các bạn bộ tài liệu phục vụ cho việc học tập, cũng như ôn thi cho kỳ thi hết môn.

Tài liệu bao gồm:
  1. Slide
  2. bài tập
  3. đề thi


1, Slide


2, Bài tập - có đáp án


3, Đề thi
Về kiến thức của môn học, không phụ thuộc vào slide của trường nào, bài tập, đề thi của trường nào, có phải của trường mình hay không không quan trọng bằng việc bạn nắm được kiến thức của môn học. Hãy chịu khó đọc giáo trình, làm tất cả các bài tập có thể, sưu tầm và làm các đề thi để rèn luyện sự phản xạ và nhanh nhạy của mình. Làm chủ được cốt lõi sẽ nắm được các giá trị. Chúc các bạn học tốt.

Thành Nguyễn




0 comments:

Post a Comment