Business

Nếu có link nào die thì vui lòng comment cho mình biết hoặc gửi mail cho mình: vn.thanks@gmail.com, mình sẽ up lại. Xin cảm ơn.

9/22/2014

Môn kinh tế phát triển

Kinh tế phát triển không đơn giản chỉ là tăng trưởng
Kinh tế phát triển, không chỉ đơn thuần như cái tên của nó, Kinh tế phát triển nghiên cứu các vấn đề trụ cột của nền kinh tế như kinh tế, môi trường, lao động và các hướng đi đảm bảo cho các yếu tố phát triển một cách bền vững. Một môn học rất hay trong chương trình học của sinh viên kinh tế và là môn học mình thấy "đáng sợ" và "ấn tượng" nhất.
Tại sao thì xin được bí mật, các bạn cứ hiểu rằng môn học này sẽ cung cấp cho các bạn ngoài những điều mình nói thì còn nói về đói nghèo, các công cụ, thước đo và các biện pháp của nhà nước trong việc giảm thiểu đói nghèo và tạo nên công bằng xã hội. Rất có ích cho các bạn học chuyên ngành kinh tế phát triển như kiến thức nền tảng cho các môn học sau này. Còn với các bạn sinh viên khối kinh tế thì cần học môn này để hiểu và có thể tự thân mình hãy phân tích, có thể các bạn sẽ là những con người làm thay đổi lý thuyết của môn học này.

Trong khuôn khổ bài này mình xin được tổng hợp tài liệu về môn này thuận tiện cho các bạn trong việc học tập, tra cứu, ôn tập cho các kỳ thì hết môn, tìm tài liệu cho viết khóa luận, tiểu luận hay chỉ đơn giản là mở rộng sự hiểu biết sâu rộng của các bạn.

Tài liệu bao gồm

  1. Slide
  2. Bài tập
  3. Đề thi
  4. Trong bộ tài liệu này thì đa dạng các trường khối ngành kinh tế, nó có thể là VCU, UEB, NEU, FTU, UEH...


Bắt đầu nhé
1, slide


2, Bài tập


3, Đề thi



4, Tổng hợp từ UEB
Các bạn học UEB thì giáo trình của thầy Viêng nhé, mua chứ không xài slide nha. Mà có slide thì slide cũng không có nội dung đâu, học và thi từ giáo trình hết.


 Bonus: tài liệu từ tailieu.vn: Rất nhiều tài liệu nên mình không tiện upload, các bạn tự tìm tài liệu phù hợp với mình rồi download về sử dụng nhé, acc vip thì xin liên hệ vn.thanks@gmail.com để nhận acc tailieu.vn

Chúc các bạn học tốt và đạt điểm cao. Nếu thấy bài viết có ích thì ấn like bên dưới để ủng hộ nhé.

Thành Nguyễn


0 comments:

Post a Comment