Business

Nếu có link nào die thì vui lòng comment cho mình biết hoặc gửi mail cho mình: vn.thanks@gmail.com, mình sẽ up lại. Xin cảm ơn.

9/22/2014

Mobipocket Reader - phần mềm đọc sách tuyệt vời cho máy tính và điện thoại


Mobipocket reader - trình đọc prc tốt nhất


Chắc hẳn phần mềm này không còn lạ lẫm gì với nhiều người, đặc biệt là các con mọt sách.

Prc là một trong các định dạng phổ biến của Ebook bởi tính tiện dụng của nó như dung lượng nhỏ gọn hơn pdf rất nhiều, có thể tạo ebook dễ dàng bằng phần mềm từ các định dạng file khác như office, pdf, text, chm....





thư viện phong phú, đa dạng, bạn cũng có thể tự tạo thư viện cho mình

Hỗ trợ sắp xếp theo kiểu thư viện, dễ quản lý, thực hiện đồng bộ với các thiết bị sử dụng phần mềm mobipocket để đọc sách.

Với cá nhân mình thì mình cài Mobipocket reader để đọc sách trên laptop, và dùng phần mềm này để tạo Ebook từ các file khác: có thể là từ bản word, pdf hay thậm chí từ các định dạng web như html, htm...Bên cạnh đó, trên điện thoại mình cũng cài mobipocket để đọc sách khi chuẩn bị đi ngủ. Việc đọc sách bằng mobipocket cũng rất thuận tiện cho các bạn học tiếng anh, khi gặp một từ mới mà các bạn muốn tra nghĩa, các bạn có thể tra trực tiếp trên văn bản mình đang đọc thông qua các từ điển mà bạn cài vào máy. Thật tiện lợi, việc đọc sẽ được liền mạch và không bị gián đoạn.


tra từ trực tiếp trong văn bản


Bên cạnh đó còn rất nhiều tiện ích khác của phần mềm như thay đổi font chữ, nền chữ, bookmark, kết nối internet ngay trong ebook trong trường hợp có link dẫn ra bên ngoài....

Nói tóm lại thì Mobipocket là một phần mềm rất tuyệt vời để hỗ trợ cho việc đọc sách ebook. Với rất nhiều phiên bản cho các điện thoại Nokia, Black berry, Sony, điện thoại Java,... Với ưu điểm có thư viện sắp xếp tốt, giao diện thân thiện, đồng bộ thiết bị tốt....và rất nhiều tiện ích khác, rất đáng để bạn sử dụng.
dễ dàng đồng bộ với các thiết bị cầm tay

Phần mềm này được download từ trang chủ mobipocket.com. Tuy nhiên gần đây, link phần mềm từ trang chủ đã bị hỏng do lượng download quá nhiều.

Mình đã upload lại link download tại đây.

Chúc các bạn đọc sách vui vẻ.

Có lỗi gì phát sinh trong quá trình cài đặt hay quá trình tạo ebook, đọc sách, vui lòng mail cho mình tới vn.thanks@gmail.com, mình sẽ hỗ trợ sử dụng.


Thành Nguyễn

0 comments:

Post a Comment