Business

Nếu có link nào die thì vui lòng comment cho mình biết hoặc gửi mail cho mình: vn.thanks@gmail.com, mình sẽ up lại. Xin cảm ơn.

9/22/2014

Tell me more - Phần mềm học tiếng anh tốt nhất.




Các bạn có muốn học tiếng Anh không?. Tiếng Anh ngày nay là ngôn ngữ toàn cầu, ai ai cũng đi học tiếng Anh, không biết tiếng Anh là bất lợi lớn khi đi xin việc. Vẫn biết rằng, đánh giá trình độ một người thông qua khả năng tiếng Anh của người đó là không đúng, tuy nhiên, các nhà tuyển dụng bây giờ luôn đòi hỏi các ứng viên của mình phải biết tiếng Anh. Còn với học sinh, sinh viên, tiếng Anh từ lâu đã rất quan trọng trong các kỳ thi lấy chứng chỉ, thi hết môn.







 Học sinh Việt Nam có thể nói là sợ tiếng Anh. Sinh viên Việt Nam thì lại càng sợ hơn. Việc các giáo viên từ cấp 1, 2 tại các khu vực nông thôn, hay kể cả thành phố, dạy học sinh cái lối học tiếng anh ngữ pháp, phát âm thì sai lệch hoàn toàn, chính điều ấy khiến cho người học tiếng Anh "mù" tiếng Anh mà thực tế thì khả năng ngữ pháp tiếng Anh thì đạt tới trình độ siêu đằng. Điều quan trọng, học như thế, thì tiếng Anh nó giống một nỗi ám ảnh và người học không thể sử dụng được tiếng anh.

Có rất nhiều phần mềm ra đời trên Thế giới để giúp người học tiếng Anh được học theo một cách độc lập và tự thân. Nhưng giữa các rừng phần mềm, không biết phần mềm nào là chuẩn và học sao cho hiệu quả.
Hàng năm liền, Tell me more đã giúp hàng triệu người trên Thế Giới nói được tiếng Anh, học được tiếng Anh theo cách hiệu quả mà không tốn chi phí (với người Việt Nam mình thôi :P). Tell me more được vinh danh là phần mềm học tiếng Anh tốt nhất Thế Giới năm 2012, 2013. Vậy thì tại sao chúng ta không thử với Tell me more để học tiếng Anh theo cách thực sự tốt.

Bài viết này, mình xin chia sẻ phần mềm Tell me more V10 Full 10 levels từ cấp độ kids, beginner tới advanced. Phần mềm gồm 20000 bài tập trải đều 4 kỹ năng nghe nói đọc viết giúp người học không bị thiên lệch về một kỹ năng nào và đảm bảo sự phát triển ngôn ngữ theo cách tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, hệ thống bố trí các bài học được thay đổi liên tục, đan xen với những game nhỏ làm người đọc không cảm thấy chán nản với những bài học liên tục.

Cách cài đặt đơn giản, dễ sử dụng, điều quan trọng nhất mà bạn cần là có một chiếc microphone để luyện phát âm. Đây có thể là mic rời dùng để hát karaoke trên máy tính hoặc là một chiếc headphone có tích hợp sẵn mic để đàm thoại. Và quan trọng nhất, là phần mềm, mình chia sẻ dưới đây.



Link download: 4share hoặc fshare

Chúc các bạn học tốt.

Thành Nguyễn

Có thắc mắc gì xin gửi về mail cho mình: vn.thanks@gmail.com



0 comments:

Post a Comment