Business

Nếu có link nào die thì vui lòng comment cho mình biết hoặc gửi mail cho mình: vn.thanks@gmail.com, mình sẽ up lại. Xin cảm ơn.

10/15/2014

Tài liệu môn thị trường chứng khoán

endocplus.blogspot.com

Thị trường chứng khoán là một thị trường rất phổ biến ở các quốc gia phát triển và rất có triển vọng tại các quốc gia đang phát triển. Với vai trò là một kênh dẫn vốn quan trọng của nền kinh tế. Thị trường chứng khoán ngày càng được chứng minh vai trò của nó. Đại hội toàn quốc lần VI đã quyết định chuyển đổi cơ chế nền kinh tế từ tập trung sang tư bản định hướng chủ nghĩa và có sự điều tiết của nhà nước nhằm mục đích thúc đẩy thị trường chứng khoán phát triển.
Thị trường chứng khoán là một môn học về tài chính, chứng khoán không phải đánh bạc như một số bộ phận người dân vẫn nghĩ, đầu tư chứng khoán cần có kiến thức và sự mạo hiểm. Việc tìm hiểu, học hỏi về thị trường chứng khoán và thực sự cần thiết với những sinh viên, hay cả với những người mong muốn tham gia vào thị trường chứng khoán.
Trong khuôn khổ bài này, mình xin tổng hợp các tài liệu cơ bản về thị trường chứng khoán dành cho các bạn ôn tập, thi, tham khảo nâng cao kiến thức cho bản thân.
Tài liệu bao gồm:
Slide, giáo trình
Bài tập
Đề thi

1, Slide, giáo trình
Slide TTCK NEU 3 - English
2, Bài tập
Bài tập TTCK - có đáp án
3, Đề thi
Đề thi NEU 1 - kỳ hè 2012

Một số đề thi dạng ảnh





4 comments: