Business

Nếu có link nào die thì vui lòng comment cho mình biết hoặc gửi mail cho mình: vn.thanks@gmail.com, mình sẽ up lại. Xin cảm ơn.

10/13/2014

Tài liệu thương mại quốc tế


Điều gì tồi tệ nhất với một quốc gia? chiến tranh, bệnh dịch hay là khủng hoảng???? Đó chính là sự đình trệ về thương mại quốc tế. Tại sao các quốc gia cứ thi nhau gia nhập vào WTO, không gia nhập có sao không? Câu trả lời sẽ rõ ràng thông qua môn học Thương mại quốc tế, cùng với Tài chính quốc tế tạo thành kinh tế học quốc tế.
Một môn học của chuyên ngành Thương mại quốc tế cung cấp những kiến thức thực sự bổ ích cho sinh viên trong việc giải đáp những biến động kinh tế xung quanh mình. Từ việc ra đời các tổ chức thương mại thế giới, các hiệp ước thương mại, tại sao quốc gia này lại sản xuất gạo và xuất đi mà không phài là ô tô?
Trong khuôn khổ bài này mình xin tổng hợp tài liệu môn này cho các bạn sinh viên tiện theo dõi, ôn tập, mở rộng kiến thức phục vụ nghiên cứu hay chỉ đơn thuần là tìm hiểu cho biết.

Tài liệu bao gồm:
1, Slide, giáo trình
2, Bài tập
3, Đề thi

1, Slide, giáo trình

2, Bài tập

3, Đề thi

Chúc các bạn học tốt
Thành Nguyễn

0 comments:

Post a Comment