Business

Nếu có link nào die thì vui lòng comment cho mình biết hoặc gửi mail cho mình: vn.thanks@gmail.com, mình sẽ up lại. Xin cảm ơn.

10/13/2014

Trọn bộ 7 tập Harry Potter bản Tiếng Việt


Một tác phẩm quá nổi tiếng của nhà văn người Anh J.K Rowling. Bạn đã đọc thử chưa? Nói thật là khi thấy cả Thế Giới phát cuồng về bộ truyện này, xếp hàng từ sáng sớm để được cầm trên tay cuốn truyện mới nhất trong series này và thấy quy mô các buổi phát hành sách truyện quá hoành tráng, mình cũng tò mò, thử xem cuốn truyện này có cái gì hấp dẫn vậy không?.

Mình cũng bắt đầu đọc, và nói thật là khi đọc tập 1, tới giữa quyển mình bắt đầu mất kiên nhẫn, cả thế giới trông chờ một cuốn truyện vớ vẩn và nội dung chán ngắt thế này sao? nhưng thôi, lỡ đọc rồi, đọc cho hết, ít nhất là 1 quyển, cho tới khi Harid xuất hiện, câu truyện bắt đầu hấp dẫn như tên tuổi của nó. Cuốn hút một cách lạ thường, mình bắt đầu đọc hết tập 2, tập 3...tới tập 6 thì cận kề với kỳ thi cuối kỳ năm 2 đại học, theo dự tính thì mình định đọc hết tập 6 thôi, thi học kỳ xong đọc tập cuối cho nó thoải mái. 

Nhưng sức hút từ tập gần cuối quá mạnh, mình quyết định...đọc nốt tập cuối dù biết ngày mai phải đi thi. Nói vậy là đủ biết nó hấp dẫn thế nào rồi. Bạn nào đã đọc các cuốn truyện này, có muốn đọc lại lần nữa không? mình nghĩ là có, trọn bộ truyện mình post dưới đây là định dạng .prc. Đọc bình thường trên máy tính hoặc thích hợp đọc trên điện thoại. Đọc trước khi đi ngủ thú vị lắm đấy.

Link download: tại đây
Bạn tìm phần mềm đọc file prc tại bài này nhé

Thành Nguyễn

0 comments:

Post a Comment