Business

Nếu có link nào die thì vui lòng comment cho mình biết hoặc gửi mail cho mình: vn.thanks@gmail.com, mình sẽ up lại. Xin cảm ơn.

10/13/2014

WanDriver 6.1.2014.0516 - giải quyết mọi nỗi lo thiếu Driver trên Windows XP, 7, 8/8.1

endocplus.blogspot.com

Có đôi khi bạn mới cài lại hệ điều hành và phát hiện ra máy của mình không giống xưa nữa. Cụ thể là máy không bắt được mạng dây, không bắt được wifi, màn hình trông rất "dại", hình ảnh các icon thì cứ to đùng, tệ hơn, không cả nghe được nhạc, USB không thèm nhận....và vô vàn triệu chứng khác. Thì nguyên nhân đã có: máy bạn thiếu driver và cách giải quyết của bạn nằm ở trong phần mềm dưới đây.

Phần mềm này đã được tích hợp Driver của các hãng được update mới nhất, có thể tự động nhận biết và cài cho bạn bộ driver tốt nhất cho hệ thống. Việc của bạn chỉ là tải về, giải nén, chạy file và ngồi đợi, chỉ mất chưa tới 2 phút của bạn đâu, đỡ phải tải từng driver trên mạng mà quan trọng hơn là bạn cũng không biết nên tải driver ở đâu cả.

endocplus.blogpsot.com

Link download: Tại đây
Hãy chọn phiên bản phù hợp với hệ điều hành bạn đang dùng, tránh tình trạng "râu ông nọ cắm cằm bà kia" nhé.
(Ví dụ: bạn sử dụng Windows 7 32 bit thì hãy tải phiên bản 32 bit, khuyên bạn nên tải hết phòng trường hợp bạn thay đổi hệ điều hành từ 7 lên 8 hoặc xuống XP, hoặc từ 32 bit lên 64 bit và ngược lại.)

Note: trên giao diện phần mềm khi mở ra như trên, bạn nhớ tích vào ô Extract and install drivers nhé

Thành Nguyễn


0 comments:

Post a Comment